I'm new to the group. Please help everyone

Nụ cười là thứ trang sức bỗng nhiên xuất sắc mà không hề bất cứ cô gái nào cũng biết cách tận dụng. Hãy cứ thử tưởng tượng một cô gái có nụ cười luôn thường trực khóe môi sẽ cuốn hút hơn bao lăm so mang cô nàng hững hờ kiêu kì. Và chính một đôi môi mềm mịn sắc hồng là bí quyết làm cho nụ cười của bạn muôn phần hấp dẫn hơn mà ko phải cô gái nào cũng mang thể biết. Bạn sẽ sửng sốt cho xem khi biết rằng cách thức khiến cho hồng môi lại nằm trong chính những thứ quanh quẩn bàn điểm trang hay góc bếp của bạn hàng ngày.
xem thêm:Phun môi giá bao lăm để ko bị hớ, môi lên màu tự nhiên?
các bí quyết khiến môi đỏ ngẫu nhiên nhanh nhất ko tốn kém mà bạn sở hữu thể tự khiến cho tại nhà để khôi phục lại sắc đỏ, sự căng mọng và vẻ trẻ trung vốn với của đôi môi vốn đã bị những tác động xấu trong khoảng môi trường như ánh sáng mặt trời và trong khoảng một số thói quen xấu do chính bản thân chúng ta tạo ra như tiêu dùng son môi không đúng cách, kém chất lương, thường xuyên ăn uống đồ nóng,thói quen cắn, liếm môi….dần dần lấy đi màu đỏ bỗng nhiên của đôi môi, thay vào ấy là đôi môi thâm, nứt nẻ khiến khuân mặt trông nhợt nhạt, không còn được tươi tỉnh.
một đôi môi căng mọng, hồng đẹp thiên nhiên luôn là niềm ước mong của những cô gái, và là điều hấp dẫn những chàng trai. các đôi môi thâm sần sùi, khô ráp, nứt nẻ chẳng những làm cho chị em phụ nữ cảm thấy khó chịu mà còn làm cho các chị em mất đi sự tự tín về đôi môi mình. Vậy cần phải khiến gì để làm cho hồng môi đột nhiên đây? Dưới đây là 4 cách làm cho hồng môi bỗng dưng mà Anh chị em nên biết.
nguồn:http://phunmoingocdung.com/bang-mau-dep-de-phun-moi-nen-chon-mau-hong-cam-mau-do-hong-baby-hay-do-cherry/

Start by using the search function before posting questions. Most things have been discussed before and there is a lot of good information in prior posts.

Next, clearly state what you are asking.

Your question appears to ask about the cruises and conditions on some maritime academy training ship. The short answer is that: we taxpayers provide good conditions for the little darlings.

1 Like

room

1 Like

This was my recollection

6 Likes


Fairly typical fitness center.

Mess Facilities

3 Likes

Don’t forget, it’s “the head”, not a bathroom.

3 Likes

Jeezus!! What HOS boat has that fitness room?!?!

1 Like

Not to be Marketing for the Black Horse but that is Todd’s “World Class Gym” on the Achiever. Almost up to Norwegian Standards.
http://hornbeckoffshore.com/fleet/featured/hosmpsv-fleet/hosmpsv-flotel/hos-achiever

Which one in the picture were you?

2 Likes

waits for demerits/504 board for this post

5 Likes

Ahh the fun I missed…
I think you were in this pic though…ask me where…! hehe

You gotta love a man in uniform. Or what-ever you call it.

Yeah. Gotta wear your PPE, buddy. Read the MSDS. Make sure your escape routes are clear.